Người dùng iPhone 12 được sửa loa miễn phí



Người dùng iPhone 12 được sửa loa miễn phí

15:3 23/11/2021

Người dùng iPhone 12/12 Pro bị lỗi loa có thể mang sản phẩm đến trung tâm được Apple ủy quyền để được sửa miễn phí.

Trước phản ánh của một số người dùng về việc loa trên điện thoại không phát ra âm thanh khi nhận hoặc thực hiện cuộc gọi, Apple cho biết: Lỗi này chỉ xảy ra trên một số lượng iPhone 12/12 Pro nhất định và không ảnh hưởng đến iPhone 12 mini hay iPhone 12 Pro Max. Những iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị lỗi loa sẽ được hãng hỗ trợ. Trong đó, Apple sẽ đưa ra 3 tuỳ chọn để chủ sở hữu kiểm tra chiếc iPhone mà họ đang sử dụng có nằm trong diện được sửa miễn phí hay không.

Tuy nhiên, trước khi đem máy đi sửa, người dùng nên liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ được uỷ quyền hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple. Đồng thời, người dùng cần sao lưu iPhone trước khi mang điện thoại đi sửa. Với những iPhone 12/12 Pro có hư hỏng, khách hàng cần khắc phục bộ phần có lỗi trước khi sửa loa miễn phí. Khi đó, Apple sẽ thu phí bổ sung.

Dịch vụ hỗ trợ xử lý sự cố loa trên iPhone 12/12 Pro sẽ được Apple cung cấp trên phạm vi toàn cầu trong thời hạn hai năm kể từ ngày bán ra đầu tiên của sản phẩm.