Trang Eonline hôm nay (21/11) đưa tin nữ ca sỹ Selena Gomez vừa chính thức xác nhận cô đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Adidas NEO. Trước đó chỉ một tháng, Justin Bieber cũng đồng ý nhận lời hãng sản xuất quần áo thể thao của Đức với vai trò tương tự trong vòng hai năm. Theo đó, Justin Bieber sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo, quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông và chia sẻ phong cách thời trang NEO của mình với giới trẻ toàn cầu. Ngoài ra, NEO và chàng ca sỹ 18 tuổi còn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Find My Golden Shoes” – tìm kiếm đôi giày vàng với giải thưởng hấp dẫn và cơ hội gặp Justin Biber tại tour diễn vòng quanh thế giới “Believe” trong năm 2012 - 2013.
Justin Bieber trong vai trò gương mặt đại diện của Adidas NEO
Selena Gomez chia sẻ với Eonline rằng cô đã bị thu hút bởi dòng sản phẩm này ngay từ nhỏ và đang rất nóng lòng được mang những bộ quần áo thể thao của Adidas NEO tới gần hơn với giới trẻ, đặc biệt là lực lượng fan hùng hậu của mình.
Nữ ca sỹ của Wizards of Waverly Place cũng tiết lộ cô sẽ dành thời gian thiết kế những mầu giày, quần áo và các phụ kiện thời trang thể thao của riêng mình song song với các hoạt động quảng bá của Justin Bieber. Chia sẻ với tờ Teen Vogue, Selena nói rằng một trong những ước mơ của cô cũng là trở thành một nhà thiết kế thành công.
Thông tin này một lần nữa khiến người hâm mộ “chóng mặt” về khả năng tái hợp của cặp đôi trẻ từng nhận được không ít quan tâm cũng như ủng hộ của khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Trước đây, khi cả hai công khai chuyện tình cảm ở những nơi công cộng, lượng fan của cả hai ca sỹ đã cùng về chung mái nhà. Nhưng gần đây, với sự tan hợp như cơm bữa, nhiều người đã tỏ ra chán nản. Song, có lẽ chính điều này đã giúp tên tuổi của hai ngôi sao trẻ được biết tới nhiều hơn và đó biết đâu lại là chiêu thức đánh bóng tên tuổi của cả hai và của cả hãng Adidas nữa.
Đăng Việt