Chè yến mạch bí đỏ dinh dưỡng cho bữa sáng



Chè yến mạch bí đỏ dinh dưỡng cho bữa sáng

Lan Hương 12:12 16/7/2021

Nếu bạn thích ăn chè mà lại sợ tăng cân thì chắc chắn phải thử ngay món chè yến mạch bí đỏ ngon miệng này.

Nguyên liệu:

- 200g bí đỏ

- 45g yến mạch ăn liền

- 180ml sữa tươi

- Một ít đường phèn

Cách làm:

Bước 1: Bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt sau đó rửa sạch rồi thái miếng vừa ăn.

Bước 2: Đổ bí đỏ vào nồi, thêm chút đường phèn và lượng nước thích hợp vào đun cho đến khi bí đỏ chín mềm.

Bước 3: Đổ sữa tươi vào đun cho sữa sôi sủi tăm.

Bước 4: Thêm yến mạch vào khuấy đều và đun nhỏ lửa khoảng 2 phút sau đó tắt bếp là xong.

Thành phẩm:

Chè yến mạch bí đỏ là món chè đơn giản, dễ chế biến mà lại rất giàu dinh dưỡng. Bạn có thể nấu món chè này cho bữa sáng hay các bữa ăn phụ để giảm cân. Chè có vị ngọt vừa, thơm ngon lắm ý, bạn hãy thử làm ngay nhé!

Chúc bạn ngon miệng!


Lan Hương

Từ Khóa :