Ulises AI tái tạo tương lai với bàn làm việc năng động



Ulises AI tái tạo tương lai với bàn làm việc năng động

Phương Linh 13:53 28/2/2023

Trang bị tất cả các thiết bị cơ bản cho nhân viên văn phòng, chiếc bàn làm việc này có thể di chuyển nhờ được gắn trên các bánh xe, cho phép người dùng di chuyển tới một vị trí mới để thay đổi cảnh quan làm việc, thậm chí tổ chức ngay một cuộc họp ngẫu hứng theo những cách thức mới mẻ.

Ulises AI sử dụng công cụ thiết kế trí tuệ nhân tạo Midjourney để khái niệm hóa một loạt trạm làm việc trong tương lai. Với khả năng di chuyển xung quanh trong khi làm việc, các phương tiện của dòng Dynamic Desks thay thế các ô làm việc đơn điệu bằng nhiều “trạm làm việc di động”.

Ngoài ra, khi hình dung về một tương lai năng động hơn của công việc, các nhà thiết kế cũng lưu tâm tới tính bền vững trong “tác phẩm” của mình bằng việc tạo ra hình dáng chiếc bàn làm việc từ các vật liệu thân thiện môi trường, sử dụng được lâu dài.

Người dùng có thể di chuyển và làm việc mà vẫn có đủ dụng cụ, quyền riêng tư hoặc sự tập trung

Với Dynamic Desks, các nhà thiết kế kỹ thuật số của Ulises AI tìm cách mô phỏng lại các cách làm việc khác nhau. Từ bỏ sự gò bó tẻ nhạt của các tủ làm việc truyền thống, những chiếc bàn làm việc di động cho phép người dùng “mở khóa” những sáng tạo mới bằng việc vừa làm việc, vừa di chuyển. Với thiết kế kiểu dáng đẹp và mang hơi hướng tương lai hòa quyện với thiên nhiên, chiếc bàn làm việc di động này đóng vai trò là sự bổ sung hiện đại cho bất kỳ không gian văn phòng nào, đồng thời cũng là một không gian văn phòng tùy chỉnh, khép kín, thích ứng với nhu cầu của người dùng.

 

 

Được gắn trên bánh xe và với tất cả các lợi ích khi làm việc trong văn phòng có không gian mở, bàn làm việc di động cho phép người dùng làm việc từ bên trong hoặc bên ngoài, trong không gian tĩnh hoặc trong khi di chuyển, cho dù họ cần một nơi yên tĩnh để tập trung hay một không gian mở để cộng tác mà không phải hy sinh các công cụ, quyền riêng tư…

 


Phương Linh

Từ Khóa :