Thực đơn ăn kiêng cho nàng béo bụng



Thực đơn ăn kiêng cho nàng béo bụng

Thảo Giang 0:10 4/7/2018

Vòng 2 “bất trị” luôn phình ra không theo ý chủ nhân, đã vậy lại còn hay tích mỗ khiến phái đẹp luôn đau đầu. Tuy nhiên, nếu tuân thủ những thực đơn ăn kiêng thì ước mơ vươn tới… những cái bụng phẳng không phải là quá khó.

Thực đơn 1: Cắt giảm tinh bột

Những ca sĩ diễn viên nổi tiếng thường rất ít khi ăn cơm, thay vào đó là các loại ngũ cốc, củ quả chứa ít  tinh bột. Có như vậy thì lượng mỡ thừa sẽ không có cơ hội hình thành và tích tụ dưới bụng.

-Buổi sáng: 1 củ khoai lang và 1 ly sữa không đường ít béo.

-Buổi trưa: ½ quả táo, 1 chén cháo yến mạch.

-Buổi tối: 1 củ khoai lang và 1 quả trứng

Khoai lang sẽ là trọng điểm cho bữa ăn giảm béo. Trong khoai lang chứa tinh bột không gây mỡ đi kèm là nhiều vitamin bổ dưỡng cung cấp năng lượng cho một ngày dài. Ngoài ra yến mạch và trứng sẽ đảm bảo cho bạn một nguồn dinh dưỡng tối đa rất tốt cho sức khỏe. Ăn theo thực đơn cắt giảm tinh bột trong một thời gian nhất định sẽ đạt được  vòng eo như ý. Tuy nhiên, sau quá trình ăn kiêng, phái đẹp nên kết hợp tập luyện để giữ được vòng 2 thon gọn, cũng như không nên loại hoàn toàn cơm ra khỏi khẩu phần ăn vì những tinh chất trong gạo chính là thành phần tạo nên chất trắng trong não. Nếu loại bỏ cơm, bạn sẽ rất dễ bị bệnh Alzheimer “hỏi thăm”.

Thực đơn 2: Tăng cường trái cây

Hầu hết các cô nàng có nhiều mỡ tích tụ trên cơ thể, đặc biệt là vùng eo, thường rất hiếm khi ăn rau và củ. Thay vào đó là các loại thịt và đồ nướng. Vì thế mỡ bụng vẫn mãi ở đó mà không thuyên giảm. Hãy cùng nghiên cứu thực đơn rau củ quả cho những nàng ít bổ sung chúng hàng ngày nhé.

-Buổi sáng: 1 quả táo, 2 bánh quy lạt hạnh nhân hoặc nho.

-Buổi trưa: 1 đĩa salad trộn dầu ô liu, 1 quả trứng

-Buổi tối: ½ quả táo, 1 củ khoai tây.

Táo là một loại trái cây ngon và bổ dưỡng. Nếu ăn táo hàng ngày, cơ thể bạn sẽ tăng sức đề kháng và chống lại những căn bệnh nguy hiểm như ung thư và các bệnh về huyết áp. Chú trọng thực đơn chứa nhiều rau xanh và trái cây sẽ giúp phân hủy lớp mỡ dư thừa nhanh chóng. Ngoài ra rau xanh và trái cây sẽ giúp cho bạn có được một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Thực đơn 3: Giảm cân với ức gà

Ức gà nổi tiếng trong việc giảm cân. Ăn ức gà thường xuyên sẽ giúp tiêu hủy lượng mỡ thừa tồn đọng bên trong cơ thể đặc biệt là bụng. Những nàng nào thích ăn gà mà lo về vấn đề tăng cân thì có thể thoải mái sử dụng và chế biến ức gà.

-Buổi sáng: 2 củ khoai lang

-Buổi trưa: 2 miếng ức gà, 1 lát bánh mì

-Buổi tối: 2 quả trứng

Thực đơn vẫn đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cho cơ thể. Cung cấp lượng protein phù hợp và cắt giảm toàn bộ lượng calo dư thừa. Ăn theo chế độ này thì mỡ bụng chỉ còn là chuyện nhỏ.

Những lưu ý khi giảm mỡ bụng:

Mỡ bụng thường xuất hiện ở những cô nàng văn phòng hoặc lười vận động. Tư thế ngồi cũng nói lên lượng mỡ dưới bụng của các nàng. Vì thế các nàng không nên ngồi quá lâu một chỗ. Thường xuyên vận động hơn và tuyệt đối không ngồi hoặc nằm ngay sau khi ăn.

Hạn chế ăn các loại đồ ăn nhanh, đóng hộp và đồ ăn vặt. Chúng chứa hàm lượng calo rất cao và có khả năng gây mỡ bụng. Thay vào đó các nàng nên ăn các loại trái cây hoặc rau củ quả và uống nhiều nước hơn trong ngày.

Để ngăn chặn tình trạng đói bụng và thèm ăn. Trước các bữa ăn các nàng nên dùng một ít trái cây lót dạ như: táo, lê, dưa leo… như vậy sẽ hạn chế được phần nào cảm giác đói và thèm ăn.

Ngoài ra cũng nên thường xuyên vận động và tập thể dục để duy trì cân nặng và số đo của vòng 2. Tránh thức khuya, vừa ăn vừa xem TV cũng là những thói quen gây tích mỡ bụng.


Thảo Giang