Rò rỉ hình ảnh phiên bản sản xuất của BMW Concept 9Cento



Rò rỉ hình ảnh phiên bản sản xuất của BMW Concept 9Cento

0:2 5/4/2019

Bản thiết kế bị rò rỉ với tên mã BMW F850RS cho thấy phiên bản sản xuất của chiếc sport touring BMW Concept 9Cento là mẫu xe tầm trung nằm giữa R1250RT và K1600GT.

 
Hình ảnh bản thiết kế bị rò rỉ có vẻ là phiên bản sản xuất của mẫu BMW Concept 9Cento đã đươc đệ trình lên Viện sở hữu công nghiệp Brazil (Brazil’s Instituto Nacional da Propriedade Industrial). So với bản concept, nó được thiết kế thực tế hơn để sử dụng trên đường phố. Đơn đệ trình không tiết lộ mã định danh chính xác của mẫu xe, nhưng nhiều thông tin cho thấy mẫu xe mới sẽ mang tên mã F850RS.
 
BMW Concept 9Cento
 
Hình ảnh ban đầu do Motor1 Brazil phát hiện, đưa thông tin kèm hình ảnh có độ phân giải thấp. Sau đó, trang Motocycle đã công bố hình ảnh có độ phân giải cao hơn.  thông tin nộp đơn và một hình ảnh có độ phân giải thấp, nhưng chúng tôi đã theo dõi các hình ảnh có độ phân giải cao hơn để cho chúng tôi xem chi tiết bản thiết kế hơn.
 
BMW S1000XR 2019
 
Mặc dù tên mã F850XR có vẻ hợp lý hơn khi hình ảnh thiết kế rò rỉ mặt cho thấy chiếc xe có nhiều đường nét tương đồng với mẫu S1000XR hơn là R1250RS, nhưng có một vài bằng chứng thuyết phục về cái tên F850RS này.
 
Một tài liệu của BMW gần đây đã đề cập đến tên mã định danh F850RS là một mẫu xe tầm trung thay cho R1250RT, K1600GT và K1600GTL. Sau sự cố rò rỉ tên mã này, BMW đã thanh minh rằng đó là một lỗi đánh máy. Tuy nhiên, những rò rỉ gần đây dường như mâu thuẫn với tin đính chính trước đó.
 
Góc bên trái chic61 BMW 9Cento được đăng ký tại Brazil
 
BMW F850RS
 
Nhìn từ hình ảnh có thể thấy bộ quây gió khí động học được thiết kế tối ưu hơn, yên đôi thay vì yên đơn. Ở phía trước, tay lái được thiết kế cao và hướng về phía sau nhiều hơn 9Cento, điều này sẽ tạo ra một vị trí ngồi thoải mái hơn, cũng giúp kính chắn gió thẳng đứng hơn.
 
Góc bên trái BMW 9Cento
 
BMW F850RS
 
Từ phía bên phải, ta có thể thấy một ống xả lớn hơn, hoàn thiện hơn, trông giống phiên bản sản xuất hơn, nằm ở bên phải của gắp sau. Hệ thống treo sau trông tương tự như bản concept nhưng phuộc có vẻ ngắn hơn và có góc nghiêng lớn hơn.
 
 
Nhìn bề ngoài, động cơ trông tương tự như động cơ 2 xy-lanh trên F850GS, chắc chắn nó sẽ nhận được một số tinh chỉnh.
 
 
BMW hoàn thiện chiếc xe với một thiết kế đối xứng thông thường hơn cho F850RS, với đèn pha đôi, có khả năng được hỗ trợ với đèn chạy ban ngày LED theo yêu cầu của thị trường châu Âu.
 
Thời điểm nộp bằng sáng chế cho thấy BMW F850RS sẽ sớm ra mắt, có khả năng vào mùa thu tại triển lãm EICMA năm nay, mặc dù gần đây BMW thường làm các sự kiện ra mắt xe riêng lẻ thay vì tại các triển lãm lớn.