Phụ nữ muốn gì từ áo tắm?



Phụ nữ muốn gì từ áo tắm?

Lục Kiếm 14:19 23/5/2018

Startup đồ bơi đang bùng nổ. Từ Andie, Summersalt, đến Sidway đã lần lượt khuấy động thị trường. Bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng thay vì thông qua trung gian, họ thu thập được rất nhiều dữ liệu và phản hồi từ khách hàng. Startup Andie, ra mắt năm 2017, tiết lộ câu trả lời cho câu hỏi quan trọng: Phụ nữ muốn gì từ áo tắm?

Không hở quá đà

Ngày nay, phụ nữ có xu hướng nói không với đồ bơi hai mảnh. Họ chú ý đến đồ bơi một mảnh, hoặc hai mảnh “nhiều vải”, có thể là quần cạp cao che bớt phần bụng hoặc”mảnh trên” thêm chút vải kín đáo cho phần ngực. Bikini hai mảnh thiếu vải lộ liễu sẽ sớm trở thành quá khứ. Hoặc cũng có thể, tồn tại trong các không gian riêng tư hơn hay chỉ để… ngắm trên các trang tạp chí.

Hở và không hở… mông

Phụ nữ dường như cũng chú ý đến… cái mông nhiều hơn.

Một số khách hàng của Andie vẫn yêu thích loại high-leg cut, kiểu thiết kế đường cắt cao lên phía trên hông, tạo cảm giác hông ngắn lại, chân dài ra, rất phổ biến vào những năm 80 ở Mỹ.

Nhưng số khác lại cho rằng thế là hơi lộ liễu. Vì vậy, Andie và các thương hiệu khác, cung cấp nhiều “kiểu hở” khác nhau.

Linh hoạt

Trong khi đó, theo Mic, phụ nữ có cảm giác các thương hiệu đồ bơi đang chống lại mình. Vì cả một bộ, trên và dưới, đều cùng một cỡ, cùng cỡ S, M, L… Trong khi đó, phụ nữ có rất nhiều hình dáng khác nhau như dáng quả lê, hay tam giác lộn ngược, ngực lép mông to hoặc ngược lại… Do đó, nhiều người phải vật lộn để tìm ra được bộ đồ thích hợp. Khi không thể mặc cả hai mảnh cùng một cỡ, thường họ sẽ phải mua hai cỡ khác nhau và chắp ghép. Điều đó khiến chi phí cho đồ bơi của họ tăng lên một cách… ấm ức.

Thử tại nhà

Andie nhận thấy rằng phụ nữ có nhu cầu thử các kiểu dáng tại nhà, vì thật khó để tìm ra thứ nào là thích hợp với mình.

Chính sách ban đầu của công ty là cung cấp ba bộ khác nhau cho khách thử. Họ có thể chọn một, hoặc mua cả ba và được chiết khấu.

Nhưng dựa trên phản hồi của khách hàng, đến thời điểm hiện tại, họ khuyến khích khách hàng thử với số lượng không giới hạn. Điều này cho phép họ tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn, bởi phụ nữ cũng hay đặt hai kích cỡ khác nhau cho cùng một kiểu, bởi rất có thể cơ thể họ sẽ còn thay đổi.


Lục Kiếm