Old Navy ra mắt cửa hàng đầu tiên rộng hơn 600m2 tại Hà Nội

Old Navy ra mắt cửa hàng đầu tiên rộng hơn 600m2 tại Hà Nội

P.V 22:58 1/9/2017

Ngày đầu tiên của tháng 9, thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Đây là cửa hàng đầu tiên của Old Navy mở tại Hà Nội và là cửa hàng thứ hai của thương hiệu này tại Việt Nam. Việc khai trương cửa hàng mới đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này.

 

Cửa hàng đầu tiên Old Navy tại Hà Nội nằm tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh

Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ, đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Hot Girl Châu Bùi lựa chọn sản phẩm của Old Navy trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương, Old Navy đang có chương trình ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm trong ba ngày 1-3/9. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300 nghìn đồng trở lên và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150 nghìn đồng với hóa đơn mua sắm có giá trị trên 1 triệu đồng. Tại cửa hàng mới của Old Navy ở Hà Nội, BST Mùa Thu 2017 sẽ chính thức ra mắt với chủ đề The Do’s and Do’s Fall Fashion.

 

Một số mẫu thiết kế quần áo, phụ kiện với phong cách trẻ trung, hiện đại và thông dụng dành cho nhiều lứa tuổi trong BST mùa thu 2017 của Old Navy

Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá hợp lý .

Thành lập năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu 1 tỷ USD/năm trong chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.

Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.


P.V