Skip to main content

Vingroup chấm dứt cung cấp dịch vụ cho khu căn hộ tại Vincom Bà Triệu

Vingroup chấm dứt cung cấp dịch vụ cho khu căn hộ tại Vincom Bà Triệu

Vì những mâu thuẫn không thể giải quyết Tập đoàn Vincom (Vingroup) đã quyết định chấm dứt việc cung cấp dịch vụ quản lý tại Khu Căn hộ Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội, kể từ 6h sáng nay 25/2.

Tòa nhà Vincom Center Bà Triệu
Lý giải về quyết định này, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Ban Quản lý Toà nhà Vincom Center Bà Triệu cho biết: Trong hoạt động cung cấp dịch vụ cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ quản lý tại đây, Ban Quản trị Khu Căn hộ đã có thái độ, hành động bất hợp tác với Công ty Quản lý. Trong suốt thời gian qua, tình hình tại Khu Căn hộ hết sức phức tạp, ảnh hưởng tới uy tín của Vingroup.
 
Theo ông Dũng, Vingroup đã gửi thông báo chấm dứt Hợp Đồng Quản Lý trước thời hạn kể từ ngày 23/12/2012 tới Ban Quản trị và toàn thể cư dân, đồng thời trong 2 tháng qua đã cung cấp dịch vụ miễn phí  để tạo điều kiện thời gian cho Ban Quản trị tìm đơn vị quản lý mới. Khoản phí dịch vụ này được Vingroup ước tính lên tới 1 tỷ đồng.
 
Đến nay thời hạn 2 tháng đã hết, nên Vingroup quyết định sẽ không tiếp tục cung cấp dịch vụ quản lý cho Khu căn hộ kể từ ngày 25/2. Bộ phận kỹ thuật điều hành thang máy, cấp nước nóng và nước lạnh miễn phí cho Khu Căn hộ sẽ được hoạt động hết tuần này, ông Dũng cho biết. 
 
Như vậy, nếu chưa thuê được công ty quản lý mới, cư dân tháp Vincom sẽ tạm thời phải tự  xoay xở để giải quyết các sinh hoạt cá nhân.