HBO sản xuất bia mang tên các nhân vật trong phim Game of Thrones



HBO sản xuất bia mang tên các nhân vật trong phim Game of Thrones

VietC 16:0 18/12/2012

Bên cạnh việc tung teaser, trailer nhỏ giọt giống như các bộ phim bom tấn khác, đài HBO đã chọn cách bắt tay với một hãng bia Mỹ để cho ra đời loại bia mang tên các nhân vật trong phim, để làm nóng tên tuổi cho đứa con tinh thần sắp ra mắt vào tháng 3/2013. Có thể nói, kinh tế khó khăn khiến các nhà kinh doanh thấy cần dựa vào nhau nhiều hơn, sự quảng cáo lẫn cho nhau này ngày càng đa dạng với nhiều ngành nghề.

Ngày 17/12, tờ New York Times của Mỹ đưa tin đài truyền hình HBO sẽ hợp tác với công ty Brewery Ommegang, một hãng chuyên sản xuất bia mang phong cách Bỉ, có trụ sở tại thành phố New York. Kết quả của việc “bắt tay nhau” này là sự ra đời bốn loại bia mang tên các nhân vật trong phim Game of Thrones (Cuộc chiến ngai vàng) trong thời gian tới. Cụ thể, loại bia đầu tiên mang tên Iron Throne Blonde (tên vị vua Westeros) sẽ được tung ra vào tháng 3/2013, đúng thời điểm phần 3 của bộ phim lên sóng. Loại bia thứ hai có thể sẽ được giới thiệu vào mùa thu. Thông tin chi tiết hiện vẫn được giữ kín.
 
Bên cạnh Game of Thrones, bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Twentieth Century Fox mang tựa đề Gia đình Simpsons cũng được hai hãng bia của Đức và Colombia cạnh tranh để đoạt được quyền sản xuất bia mang tên nhân vật trong phim.
 
 
 
Kinh doanh kết hợp các yếu tố giải trí có thể nói là một trong những chiêu thức thông minh trong thời buổi suy thoái. Cách thức này sẽ có lợi cho cả hai khi bộ phim vừa được biết tới rộng rãi hơn mà hãng kinh doanh lại nhờ đó mà thu hút được sự chú ý của một bộ phận không nhỏ khách hàng.
 
Càng ngày, nghệ thuật, thể thao, phim ảnh càng phối hợp ăn ý với kinh doanh thực phẩm, du lịch và ẩm thực. Mới đây, ngôi sao quần vợt Djokovic cũng đã tuyên bố mua hết sữa lừa để kinh doanh cho chuỗi nhà hàng của mình vào năm 2013, đây là sự hợp tác giữa danh tiếng ngôi sao với trang trại sản xuất sữa lừa nổi tiếng thế giới. Tương tự, The Hobbit cũng được kỳ vọng sẽ khiến nền du lịch New Zealand khởi sắc, hay taxi nguyên bản trong “trở về tương lai” cũng xuất hiện trên đường phố New York để thu hút khách du lịch.
 
Thế giới ngày càng phẳng, sự hòa trộn, liên kết, nương tựa lẫn nhau đang tăng và trở nên không còn khoảng cách. Sự quảng cáo lẫn cho nhau cho thấy các ngành nghề luôn có mối dây liên hệ chặt chẽ, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn.
 
 

VietC

Từ Khóa :