Đủ dinh dưỡng với một đĩa mì “nướng” cho ngày bận rộn!



Đủ dinh dưỡng với một đĩa mì “nướng” cho ngày bận rộn!

Lan Hương 0:10 16/7/2019

Vào những ngày bận rộn, ăn thế nào cho đủ dinh dưỡng để có sức khỏe làm việc vẫn là điều lo lắng của nhiều người. Vậy hãy học ngay cách chế biến một đĩa mì đơn giản nhưng đúng yêu cầu dưới đây nhé!

Nguyên liệu:

1 gói mì tôm

1 chiếc xúc xích

30g ngô ngọt

1 quả trứng

2 lát phô mai mozzarella

Cách làm:

Bước 1: Mì tôm trụng qua nước sôi cho mềm; Xúc xích thái hạt lựu; Ngô ngọt rửa sạch.

Bước 2: Đun nóng một ít dầu ăn trong chảo, cho xúc xích và ngô ngọt vào xào cho chín tới.

Bước 3: Cho mì vào bát rồi đập trứng vào trộn đều.

Bước 4: Thêm gia vị mì gói, xúc xích, ngô ngọt vào trộn chung.

Bước 5: Cho mì đã trộn ra đĩa, thêm phô mai lên trên rồi cho vào lò nướng, nướng ở 180 độ C trong khoảng 15 phút là được.

Thành phẩm:

Món mì tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, từ mì tôm chúng ta có thể chế biến thành món mì nước, mì trộn hay mì xào. Nhưng bạn đã bao giờ thử làm mì theo cách trên đây chưa? Chắc hẳn bạn sẽ bị hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên đó.

Chúc bạn ngon miệng!


Lan Hương