Dân tình vẫn chen chúc trong Zara vào ngày khai trương thứ 2


Dân tình vẫn chen chúc trong Zara vào ngày khai trương thứ 2

Lan Phương 17:44 10/11/2017

Sức hút của thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha đối với các tín đồ mua sắm Hà Nội vẫn chưa hề giảm sút, khi trong ngày thứ hai sau khi khai trương, cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội vẫn cực kỳ đông đúc với lượng người tham quan, mua sắm lớn.

Sau buổi khai trương sớm dành cho khách VIP vào tối 8/11 và buổi khai trương chính thức vào 9/11, cửa hàng Zara tại TTTM Vincom Center Bà Triệu đã chính thức đi vào hoạt động

Cửa hàng có 3 tầng rộng rãi phục vụ cho từng đối tượng khách hàng chuyên biệt, với tầng 1 là đồ nữ, tầng 2 là đồ trẻ em và TRF (Zara Trafaluc - các thiết kế trẻ trung dành cho lứa tuổi teen), tầng 3 là đồ nam

Theo đại diện Zara, cửa hàng của hãng tại Hà nội là một trong những store Zara lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu thuộc tập đoàn Inditex - một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất trên thế giới

Không gian Zara Hà Nội được thiết kế đồng nhất với chuỗi cửa hàng của thương hiệu, với bề ngoài trắng tinh tươm, trần cao thoáng và ánh sáng nhẹ tạo cảm giác khá thoáng đãng trong không gian rộng 4.500 mét vuông

Nhìn từ bên ngoài, store Zara khá nổi bật với tên thương hiệu được treo biển lớn cùng các bức tường kính cho phép quan sát vào không gian bên trong

Theo ghi nhận của phóng viên Sống Mới, dù là vào khung giờ trưa (12h10 phút), nhưng lượng khách hàng tham quan, mua sắm tại Zara vẫn rất tấp nập, nhộn nhịp với đủ mọi lứa tuổi, từ các bạn tuổi teen, nam nữ thanh niên đến hội chị em công sở và cả những người lớn tuổi​

Quầy thử đồ lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc, xếp hàng dài dù Zara bố trí tới 31 phòng thử đồ dành riêng cho phái nữ và 17 phòng đối với nam giới. Để được thử đồ tại Zara, khách hàng phải đăng ký bằng số điện thoại để Zara xếp lượt. Khi áng chừng còn 5 phút nữa đến lượt khách, Zara sẽ gửi tiếp tin nhắn thông báo. Sau khi nhận được tin nhắn báo, khách vẫn phải xếp hàng trước phòng thử đồ chờ tới số thứ tự

Ở quầy thanh toán, các khách hàng cũng phải xếp hàng rất lâu để chờ đến lượt. Ước tính, số lượng người mua sắm thành công khá lớn so với những người chỉ đi xem xét, tham khảo

Tuy nhiên nhìn chung, so với ngày đầu tiên khai trương, cho đến hôm nay, cửa hàng Zara đã bớt đông đi đôi chút

Các sản phẩm được trưng bày trong store chủ yếu là đồ thời trang thu đông, với kiểu dáng đa dạng, cá tính, trẻ trung nhưng không phải ai cũng mặc được

Một khách hàng 40 tuổi cho biết: Với chị, đồ không quá ấn tượng, giá lại cao hơn khá nhiều so với hàng xách tay, dao động trong khoảng 700-800.000 đồng đến 2-4 triệu đồng. Nhìn ngoài thì đông, nhưng mọi người thử nhanh, ra nhanh

Túi da, boots nạm đinh… là những item cực hot được giới trẻ ưa thích và bán với tốc độ nhanh

Chị em công sở tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi ngắm nghía, mua sắm, khiến cho lượng khách hàng cao hơn hẳn so với buổi sáng

Các thiết kế của Zara khiến những người lớn tuổi cũng khá hài lòng và chọn mua

Đây là cửa hàng thứ hai của Zara tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên được đặt ở TP. Hồ Chí Minh, khai trương hơn 1 năm trước vẫn đang khá hút khách​


Lan Phương

Từ Khóa :