Chờ đón ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019



Chờ đón ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

Vĩ Thanh 13:53 12/11/2019

Tổ chức vào thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm, Online Friday 2019 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội mua sắm, khuyến mãi cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.

(Ảnh minh họa)

Năm 2019, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam tăng trưởng toàn diện đạt trên 30%/năm. Sự gia nhập của nhiều doanh nghiệp với hàng loạt sàn thương mại điện tử, trang bán hàng đã khiến mô hình kinh doanh này trở nên sôi động.

Online Friday 2019 – ngày mua sắm trực tuyến quốc gia hiện đã bước sang năm thứ 6 liên tiếp. Trong những năm qua, mục tiêu chính của chương trình là nhằm phối hợp với doanh nghiệp “tạo chuỗi liên kết bền vững giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng “ hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, đồng thời, đưa ra các giải pháp marketing số để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng qua môi trường online.

Từ đầu 2019, hệ thống website của Online Friday đã liên tục tổ chức nhiều chương trình khuyến mại vào thứ 6 hàng tuần. Mã e – voucher cũng được 100% doanh nghiệp tham gia, người tiêu dùng cũng có thể được sử dụng trên đa kênh như website, app, fanpage…

Sự kiện Big Off: Trải nghiệm tuần lễ công nghệ số và thương mại điện tử

Họp báo về Online Friday 2019 diễn ra vào sáng 12/11 tại Hà Nội

Sự kiện 24 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2019 sẽ được diễn ra vào ngày thứ 6 (6/12/2019) với chủ đề “Siêu giảm giá – Hàng chính hãng” và sự kiện Big Off trong ngành thương mại điện tử lớn nhất 2019 với tên gọi “Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử diễn ra từ 29/11 đến 8/12/2019.

Chuỗi sự kiện Big Off sẽ được tổ chức đồng thời ở ba tâm điểm của 3 thành phố: Hà Nội tại phố đi bộ Hồ Gươm; Đà Nẵng tại phố đi bộ - chợ đêm Bạch Đằng và TP.HCM tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Không gian Big Off sẽ được chia làm 3 phần chính: khu vực lễ hội với nhiều hoạt động âm nhạc, gameshow; khu vực trải nghiệm công nghệ số (không gian trải nghiệm công nghệ, bức tường săn voucher); không gian trải nghiệm của doanh nghiệp dọc phố đi bộ với nhiều khuyến mãi cho người tham gia.

Điểm nhấn tại Big Off 2019 là bức tường e – voucher dài 300m được đặt tại khu vực chính với hàng loạt mã QR của doanh nghiệp sẽ được dựng lên từ 29/11 tới 8/12/2019 để người tiêu dùng có thể scan thu thập mã khuyến mãi. Sau đó, người tiêu dùng có thể sử dụng số mã này để đặt  hàng tại website hay tại các cửa hàng của doanh nghiệp.

Cùng tham gia với chương trình này là nhiều nhà chuyển phát nhanh như: VnPost, ViettelPost, Giao hàng nhanh… với nhiều hỗ trợ về chi phí giao hàng. Các đơn vị như ViettelPay, VnPay, ZaloPay cũng sẽ đồng hành trong nhiều hoạt động thanh toán, hoàn tiền cho người tiêu dùng sử dụng ví điện tử thanh toán mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện.

Mục tiêu của ngày mua sắm 2019 sẽ có sự tham gia của 1.000 thương hiệu doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng; 50.000 mã hàng chính hãng; 200.000 khách hàng mua sắm thành công bằng voucher và tổng giá trị các đơn hàng trên 2.500 tỷ đồng.

Ngoài ra, ngày mua sắm 2019 cũng kỳ vọng sẽ đạt được 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 300.000 lượt tải app chương trình, 2 triệu lượt tương tác quét QR code.


Vĩ Thanh