Cameron Diaz – đại sứ thương hiệu cho Tag Heuer Link Lady



Cameron Diaz – đại sứ thương hiệu cho Tag Heuer Link Lady

Xuân Trinh 22:12 19/3/2012

Cô đào xinh đẹp của Hollywood, Cameron Diaz, đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng đồng hồ mới Link Lady của TAG Heuer.

Theo đó kiều nữ này sẽ xuất hiện trong một loạt những sự kiện quảng bá và quảng cáo liên quan đến chiếc đồng hồ Link Lady. Người đẹp trong “Những thiên thần của Charlies” gia nhập câu lạc bộ toàn sao của TAG Heuer gồm Leonardo DiCaprio, Brad Pit, Lewis Hamilton, Jenson Button, Maria Sharapova… và nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ hy vọng Cameron Diaz với vẻ đẹp quyến rũ của mình sẽ góp phần mang lại thành công cho Link Lady.
 
Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm BaselWorld vừa diễn ra từ 8-15/3 tại thành phố Basel, Thụy Sĩ, Link Lady là một dòng đồng hồ dành cho nữ mới nhất của TAG Heuer, nó đến với hai lựa chọn 29mm và 34,5mm và được lắp máy điện tử quartz. Mặt số của Link Lady được trang trí khá tỷ mỉ bằng những đường đồng tâm và dây đeo được thiết kế thanh lịch. Khách hàng có thể chọn các phiên bản bằng thép không gỉ hoặc bằng vàng hồng 18K, thậm chí có cả phiên bản đặc biệt Link Lady Diamond Star.
 
 
Link Lady sẽ được bán trên các đại lý của TAG Heuer trên toàn cầu trong đó có Việt Nam. Chiếc đồng hồ này có giá bán từ 5.000 đến 9.000 USD tùy theo chất liệu. 
 
TAG Heuer là nhãn hiệu hạng trung trên thế giới nhưng có một thị phần mạnh mẽ cạnh tranh trực tiếp với Rolex và Omega. Tại Việt Nam, TAG Heuer còn khá mới mẻ với người tiêu dùng và đang chịu sự lép vế trước sự lên ngôi mạnh mẽ của Rolex, một thương hiệu được coi là biểu tượng giàu sang của người Việt.
 
 
 

Xuân Trinh

Từ Khóa :