Ấn tượng những sản phẩm thủ công Việt giàu yếu tố bản địa
Nhiều người hẳn sẽ ngạc nhiên xen lẫn tự hào khi ngắm nhìn những sản phẩm mẫu mã đẹp, trang nhã, tinh tế và giàu bản sắc tại Triển lãm Họa sắc Việt: Khi sản phẩm hiện đại mang hồn dân tộc.
Sản phẩm của doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VietCraft).
Vietcraft ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng chiến lược xuất khẩu.
Chiến lược phát triển công đoạn thiết kế mẫu mã đã được Vietcraft thai nghén từ năm 2007, với mục tiêu xây dựng phòng trưng bày các sản phẩm thiết kế mới nhất theo thị hiếu của thị trường cho từng nhóm sản phẩm của thủ công mỹ nghệ Việt Nam và hình thành mạng lưới nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp.
Vietcraft ưu tiên tạo nguồn lực phát triển cho các mặt hàng có nguyên liệu từ mây, tre, đất sét, gỗ, đá và tơ lụa...
Các sản phẩm của Art house và Ceramic Cup
Sản phẩm trà Từ Vân với nguồn nguyên liệu sạch từ Dreamfarm cùng thiết kế bao bì khá chỉn chu
Phong bao lì xì ngộ nghĩnh với những họa tiết đậm chất mùa xuân Việt Nam
Túi vải với họa tiết ứng dụng từ tranh dân gian Hàng Trống
Hình ảnh trong cuốn sách “Họa sắc Việt từ tranh Hàng Trống”
Họa tiết trong tranh dân gian Hàng Trống được ứng dụng khá nhiều lên các sản phẩm thủ công
Hình ảnh trưng bày cho dự án thử nghiệm của nhóm Họa sắc Việt khi sử dụng họa tiết tranh dân gian Hàng Trống tạo ra những mẫu bao bì sử dụng cho sản phẩm mỹ phẩm “made in Vietnam” 100% của thương hiệu Cỏ mềm Homelab
Các đại diện doanh nghiệp thủ công gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm tại Triển lãm
Họa tiết tranh Hàng Trống trên ốp điện thoại
Sản phẩm khăn lụa Nha Xá có ứng dụng hoa tiết từ tranh Hàng Trống, với sự đầu tư công phu từ khâu chọn nguyên liệu, đến in ấn họa tiết và dệt vải. Một chiếc khăn lụa này có thể được bán với giá 700 nghìn đồng
Thanh Lam